LÃNH ĐẠO CÔNG TY TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH VÀ KÝ KẾT HỢP TÁC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ TỈNH THÁI BÌNH

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, lãnh đạo công ty SSG đã ký kết hợp tác với Trường Cao Đẳng Y Tế tỉnh Thái Bình để hỗ trợ các bạn sinh viên tham gia chương trình chuyển đổi bằng điều dưỡng tại CHLB Đức với chi phí 0 đồng.

Thông qua đó, SSG sẽ hỗ trợ cho học viên tham dự chương trình học ngành điều dưỡng chuyên nghiệp tại CHLB Đức. Đồng thời, Trường Cao Đẳng Y Tế tỉnh Thái Bình hợp tác cùng SSG tổ chức các sự kiện quảng bá ngành điều dưỡng tại tỉnh Thái Bình, cũng như tham gia vào các chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo ngành điều dưỡng trong thời gian tới.

CHLB Đức nổi tiếng với hệ thống y tế và các chương trình đào tạo về ngành điều dưỡng hàng đầu thế giới. Các bạn trẻ Việt Nam hiện nay không chỉ chọn du học tại Đức, mà còn quan tâm đến học nghề điều dưỡng tại đây.

Chương trình học nghề điều dưỡng Đức là một hệ đào tạo kết hợp giữa học và làm. Điều  này không chỉ giúp sinh viên có kiến thức chuyên môn mà còn cho phép họ tích lũy kinh nghiệm thực tế.

Bên cạnh việc học lý thuyết, chương trình học ngành điều dưỡng lấy thực hành là chính. Học viên sẽ được thực tập tại các bệnh viện, cơ sở y tế, viện dưỡng lão… để rèn luyện kỹ năng, tay nghề và được nhận lương học việc.

Cơ hội nghề nghiệp: Sau khi tốt nghiệp chương trình ngành điều dưỡng tại Đức, học viên sẽ được giữ lại làm việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế, viện dưỡng lão… với mức lương khởi điểm khá cao.